fbpx

TOP 10 DOANH NGHIỆP CNTT VIỆT NAM 2021

TOP 10 DOANH NGHIỆP CNTT VIỆT NAM 2021

Trải qua các vòng sàng lọc và Hội đồng đánh giá, chương trình Top 10 Doanh nghiệp CNTT 2021 đã thống nhất và lựa chọn được 104 đề cử xuất sắc trong 16 lĩnh vực.

Sáng 9/10 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021. Đáng chú ý nhất vẫn là một cái tên đã nhiều năm đứng vững trong TOP 10 này đó là Công ty Cổ phần Phần mềm Luvina.

Tại sao một công ty lại có thể đứng vững trong TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam nhiều năm đến vậy? Cùng tìm hiểu nào.

Công ty Cổ phần Phần mềm Luvia

Công ty cổ phần phần mềm Luvina chuyên thực hiện thiết kế, phát triển, bảo trì và vận hành các sản phẩm công nghệ thông tin chuyên cho thị trường Nhật Bản. Luvina có trụ sở chính đặt tại Hà nội, văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và chi nhánh đặt tại Kanagawa Nhật Bản. Chúng tôi đã hợp tác và là đối tác lâu dài với nhiều khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả các công ty lớn của Nhật. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để tiếp tục đồng hành và là đối tác lâu dài, tin cậy cho các khách hàng.

“Imperfect human, perfect product” – “Con người không hoàn hảo, sản phẩm hoàn hảo” đã được Luvina đặt làm khẩu hiệu không chỉ muốn nhắn nhủ với nhân viên mà cả với cả những khách hàng, có thể chúng tôi có điểm mạnh, điểm yếu chưa hoàn hảo nhưng những khuyết điểm đó sẽ là những vì sao sáng nhất giữa màn trời đêm. Và những sản phẩm mà Luvina mang đến khách hàng sẽ luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất bởi nó được làm ra từ những “vì sao sáng” đó.

Triết lý kinh doanh của Luvina

our vision
Triết lý kinh doanh của Luvina

Tầm nhìn

“Dòng suối dịch vụ phần mềm tuôn chảy lan tỏa khắp thế giới”.

Dịch vụ phần mềm của Luvina, được xây dựng trên nền tảng là các giá trị cốt lõi của Luvina lan rộng đến từng ngõ ngách trên thế giới. Khách hàng không chỉ được tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ phần mềm mang lại mà còn cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được chia sẻ các giá trị cốt lõi của Luvina. Chúng ta sẽ cùng nhau sống một cuộc sống thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần, cùng tạo dựng một thế giới hạnh phúc mà ở đó chúng ta có thể tin cậy và được tin cậy.

Sứ mệnh

“Cống hiến trí tuệ Việt cho một thế giới văn minh”.
“Cống hiến trí tuệ Việt cho một thế giới văn minh”.

“Cống hiến trí tuệ Việt cho một thế giới văn minh”.

Chúng tôi khát khao được cống hiến cho nền văn minh thế giới bằng những dịch vụ và sản phẩm phần mềm giá trị cao. Chúng tôi muốn phát huy hết trí tuệ và tài năng của những con người trong tổ chức cho sứ mạng cao cả này. Bằng cách tạo ra những  giá trị thực được công nhận bởi quốc tế, chúng tôi  muốn đáp lại những gì tốt đẹp nhất mà thế giới đã dành cho chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ với thế giới về trình độ kỹ thuật và sự chuyên nghiệp của người Việt trong dịch vụ phần mềm, ngày càng nâng cao vị thế của Việt Nam trên thế giới.

Giá trị cốt lõi

  1. Trách nhiệm.
  2. Rèn luyện suốt đời.
  3. Tin tưởng.
  4. Chân thành.
  5. Công bằng.

Lịch sử hình thành – phát triển

Lịch sử hình thành – phát triển
Lịch sử hình thành – phát triển

Công ty Cổ phần phần mềm Luvina đã trải qua hơn 17 năm hình thành – phát triển để có được những thành tựu như ngày hôm nay. Từ tháng 7/2003, một nhóm phát triển nhỏ bắt đầu hoạt động phát triển phần mềm để rồi 1 năm sau, 7/2004 chính thức thành lập Công ty phần mềm Luvina. Tháng 8/2007, công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Phần mềm Luvina, từ năm 2008 đến 2011, Luvina đã có những bước nhảy vọt khi thành lập chi nhánh tại Nhật Bản, thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và di dời mở rộng trụ sở chính tại Hà Nội.

Quy mô nhân sự

Là một trong những công ty chuyên thiết kế, phát triển, bảo trì và vận hành các sản phẩm công nghệ thông tin nên nhân sự là một yếu tố vô cùng quan trọng. Sau hơn 17 năm phát triển, đội ngũ nhân viên Luvina đã đạt mốc hơn 750 nhân viên có trình độ. Với lực lượng nhân viên đông đảo, Luvina luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của khách hàng cũng như thị trường.

Giải thưởng, chứng chỉ quốc tế

Ngoài giải thưởng TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 lĩnh vực xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, Luvina đã có nhiều thành tựu khác như:

  • Đạt được chứng chỉ ISO9001.
  • Đạt chứng chỉ Achieved ISO27001.
  • Đạt được CMMI Cấp độ 3.

Các giải pháp Luvina cung cấp

Soliton SecureDesktop - Giải pháp truy cập làm việc từ xa đến từ Nhật Bản
Soliton SecureDesktop – Giải pháp truy cập làm việc từ xa đến từ Nhật Bản

Dịch bệnh Covid-19 đã thúc đẩy các nhu cầu cấp thiết của xã hội trong đó có thể kể ngay đến làm việc từ xa – một vấn đề đang được rất nhiều các chuyên gia quan tâm vì đây có thể là xu hướng làm việc mới trong tương lai.

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Luvina – Một đơn vị chuyên thiết kế phần mềm đã mang đến thị trường Việt Nam cũng như Đông Nam Á một giải pháp truy cập làm việc từ xa Soliton SecureDesktop. Giải pháp đã được hơn 2300 doanh nghiệp sử dụng; hơn 700.000 người tin dùng tại đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản.

Soliton SecureDesktop sẽ không chỉ giúp các doanh nghiệp, cá nhân làm việc từ xa mà nó còn đảm bảo nhiều yếu tố quan trọng khác như:

  • An toàn & bảo mật.
  • Triển khai nhanh, đa dạng.
  • Dễ dàng quản lý & giám sát.
  • Chi phí thấp.

Kết luận

Qua những lý do hết sức thuyết phục đã chỉ ra phía trên, chúng ta đã tìm ra được lời giải cho câu hỏi “Tại sao một công ty lại có thể đứng vững trong TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam nhiều năm đến vậy?”.