fbpx

“HELPDESK CLOUD ON AWS” và “GIẢI PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA”

“HELPDESK CLOUD ON AWS” và “GIẢI PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA”

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP SME

ĐỀN TỪ LUVINA SOFTWARE JSC

Là sản phẩm hợp tác giữa Luvina Software JSC, các đối tác công nghệ toàn diện và ngân hàng chuyển đổi số hàng đầu MB trong dự án Digital Space – chiến dịch cung cấp các giải pháp marketing và phương án kinh doanh tối ưu trên nền tảng số, “HELPDESK CLOUD ON AWS” và “GIẢI PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA” hứa hẹn sẽ đem đến bước ngoặt chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME.).

Thông qua dự án Digital Space, khách hàng doanh nghiệp SME sẽ được hưởng loạt ưu đãi từ cả Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Luvina Software JSC – đối tác của Amazon Web Services và nhiều doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ – đối tác của Amazon Web Services.

Với sứ mệnh giúp cộng đồng doanh nghiệp SME chinh phục mục tiêu kinh doanh thông qua tối ưu hóa hiệu quả truyền thông, Giải pháp Hệ thống quản lý Helpdesk Cloud on AWS và Giải pháp Làm việc từ xa mà Luvina cung cấp sẽ giúp các Doanh nghiệp tối ưu hoạt động quản trị Doanh nghiệp của mình.

Giải pháp – Hệ thống quản lý Helpdesk Cloud on AWS của Luvina sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý, vận hành một cách hiệu quả các hoạt động helpdesk của bộ phận support với các bộ phận chức năng và hoạt động liên kết giữa các phòng ban; Quản lý tình trạng tiến độ của  từng công việc cũng như quản lý tình trạng tiến độ các tác nghiệp của từng nhân viên  dưới dạng gantt-chart, work flow… và Tạo các báo cáo tiến độ công việc, tiến độ dự án… Thông qua đó, các Doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tình hình hoạt động của mình.

Chi tiết về giải pháp & các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng MB Bank xem tại: SME Care - Digital Space
hi tiết về giải pháp & các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng MB Bank xem tại: SME Care – Digital Space

Bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường tại nhiều địa phương thì Giải pháp làm việc từ xa của Luvina là công cụ cứu cánh cho các doanh nghiệp trước cơn bão COVID-19. Trong dự án Digital Space lần này, Luvina mang đến 3 sản phẩm Telework đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng là: Remote Access: Soliton SecureDesktop phiên bản Cloud, Remote Access: G/On, Mạng riêng ảo (VPN): FastConnect For Business. Đây là 3 sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho mục đích tổ chức làm việc từ xa của các doanh nghiệp, với đặc thù là có tính bảo mật cao, đảm bảo tính ổn định khi sử dụng thường xuyên, liên tục và giúp Doanh nghiệp dễ dàng quản lý – giám sát nhân viên chặt chẽ.

Tham khảo về sản phẩm Làm việc từ xa tại: SME Care - Digital Space
Tham khảo về sản phẩm Làm việc từ xa tại: SME Care – Digital Space

Đáng chú ý, trong chiến dịch Digital Space của MB, AWS đóng vai trò là một cố vấn kĩ thuật đáng tin cậy cho Luvina và các nhà sản xuất phần mềm độc lập (ISV) khác và các khách hàng SME. Được biết, AWS là nền tảng đám mây toàn diện và được sử dụng rộng rãi nhất, cung cấp trên 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.

Để đăng ký và tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập: SME Care – Digital Space

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Helpdesk Cloud on AWS và Giải pháp Làm việc từ xa của Luvina vui lòng truy cập: SME Care – Digital Space