fbpx

Truy cập làm việc từ xa

Truy cập làm việc từ xa

Hiệu quả – Tiện lợi – An toàn

Công nghệ đã đạt đến điểm mà cả hiệu quả và chất lượng cuộc sống đều đang ở mức cao nhất từng có. Một trong những tính năng nổi bật nhất mới đây được mọi người bàn luận là khả năng truy cập từ xa vào máy tính tại văn phòng của họ.

Quá trình này cần được thực hiện nhanh chóng và an toàn, nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện nó. Hãy cùng Teleworking tìm hiểu rõ tại sao truy cập làm việc trên máy tính từ xa an toàn, nhanh chóng lại quan trọng đến vậy?

Hiệu quả khi làm việc từ xa

Hiệu quả khi làm việc từ xa
Hiệu quả khi làm việc từ xa

Quyền truy cập máy tính từ xa thường được sử dụng để giúp mọi người làm việc từ các địa điểm khác ngoài văn phòng công ty như tại nhà riêng, khu du lịch, tiệm cafe, … Truy cập máy tính từ xa cung cấp cho người dùng khả năng truy xuất dữ liệu, sử dụng các phần mềm, … mà chỉ máy tính tại văn phòng mới có.

Điều này có thể làm gia tăng năng suất công việc của bạn khi bạn làm việc từ xa. Bên cạnh đó, tốc độ là một yếu tố quan trọng giúp bạn có trải nghiệm khi làm việc từ xa một cách nhanh chóng, dễ chịu như khi bạn làm việc tại chính văn phòng của mình.

Quản lý tệp, truy cập phần mềm

Với truy cập làm việc từ xa, bạn có thể truy cập truy xuất tất cả các tệp, các dữ liệu và sử dụng được toàn bộ các phần mềm có trên máy tính tại văn phòng của bạn một cách nhanh chóng. Bởi những tệp và các phần mềm đó sử dụng hiệu năng của chính máy tính tại văn phòng chứ không phải của máy cá nhân.

ngoài ra, mọi tài nguyên có trên máy tính tại văn phòng như bộ Office, các phần mềm trả phí chuyên dụng đều được bạn sử dụng trên chính máy tính cá nhân của mình.

Sự tiện lợi

Không thể bỏ qua sự tiện lợi mà kết nối máy tính để bàn từ xa mang lại. Ngay cả khi những lý do đằng sau quyền truy cập của bạn không liên quan đến mục đích kinh doanh hoặc công việc, bạn vẫn có thể truy cập đến các tệp trên máy tính của mình và mở các chương trình cần thiết, …

Đặc biệt hơn, có những nhân viên muốn nâng cao sự tiện lợi này lên mức tối đa, họ không muốn mang theo bất cứ thứ gì (ngay cả chiếc máy tính xách tay) khi di chuyển nhưng vẫn muốn truy cập làm việc từ xa. Vậy đâu mới là giải pháp dành cho họ?

Giải pháp truy cập máy tính từ xa an toàn

Giải pháp G/On – giúp truy cập từ xa an toàn
Giải pháp G/On – giúp truy cập từ xa an toàn

Có một giải pháp giúp những nhân viên của bạn có thể làm việc từ xa nhanh chóng, an toàn trên tất cả các máy tính (dù cho đó là máy tính công cộng tại quán café, trên một chiếc máy tính đời cũ hay thậm chí một chiếc máy tính không có hệ điều hành).

Với giải pháp G/On – giúp truy cập an toàn tới máy tính tại văn phòng từ máy tính cá nhân (PC, Mac) chỉ thông qua một chiếc USB-Token nhỏ gọn. Một trong những lợi ích chính khiến G/On trở nên an toàn là máy tính điều khiển từ xa được tách biệt hoàn toàn khỏi mạng nội bộ công ty, do đó không có bất kỳ sự lây lan virus hay sao chép làm rò rỉ dữ liệu nội bộ ra bên ngoài.

Lợi ích G/On đem lại cho người dùng

Vậy giải pháp G/On này đem lại cho người dùng những lợi ích gì?

  • Nhỏ gọn: G/On được tích hợp trên 1 chiếc USB vô cùng nhỏ, bạn có thể mang đi mọi nơi và cắm trên bất kỳ chiếc máy tính nào là có thể truy cập vào máy tính tại văn phòng để làm việc.
  • Tính di động của G/On: Vì chúng có thể khởi động ứng dụng từ bất kỳ thiết bị nào mà không gặp sự cố.
  • Tốc độ: Kết nối G/On được thiết lập và kết nối chỉ trong vài giây.
  • Bảo mật: Xác thực qua 2 yếu tố mạnh mẽ, hoạt động theo mô hình bảo mật Zero-Trust, chống sao chép dữ liệu đều được tích hợp trong G/On.