fbpx

Tại sao là SSD mà không phải Teamviewer hay Ultraviewer?

Tại sao lại là SSD mà không phải Teamviewer hay Ultraviewer?

Bài viết gần đây, chúng ta đã phân tích so sánh giữa 3 giải pháp đang được rất nhiều người dùng để truy cập làm việc từ xa và phần nào đã giúp doanh nghiệp cảu bạn định hướng được việc lựa chọn ra phần mềm phù hợp nhất. Bài viết này sẽ đưa đến bạn một lựa chọn cụ thể nhất tại sao nên lựa chọn SSD – Soliton SeucreDesktop mà không phải TeamViewer hay UltraViewer.

Mức giá

Khác hẳn với TeamViewer, Soliton SecureDesktop đưa ra một cuộc cách mạng trong phân khúc giá khi sử dụng chính sach “Ngon – Bổ – Rẻ” đế với khách hàng. Bạn chỉ cần chi trả mức giá 210.000 đ/tháng là đã có thể truy cập làm việc từ xa một cách ổn định và an toàn. Còn với Teamviewer mức giá bạn cần chi trả để có thể sử dụng như SSD là 622.900 đ/tháng.

Mức giá của Soliton SecureDesktop có thể nhỉnh hơn so với UltraViewer khi Ultra chỉ mất 170.000 đ/tháng nhưng lại chỉ có thể sử dụng trên các máy tính để bàn, máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows. Đây là sự bất tiện cực lớn do hiện nay có quá nhiều các thiết bị chạy các hệ điều hành khác như MacOS, IOS, Android, … được rất nhiều người dùng.

Nâng cấp

Nâng cấp
khả năng nâng cấp

Soliton SecureDesktop cho phép bạn nâng cấp hoàn toàn miễn phí khi có phiên bản mới được ra mắt, đây cũng là ưu điểm của UltraViewer. Nhưng đối với TeamViewer, mỗi khi có phiên bản mới, bạn sẽ cần phải trả thêm để có thể trải nghiệm phiên bản mới.

Bảo mật, an toàn

Soliton SecureDesktop được phát triển bởi Soliton Systems – hãng bảo mật công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản với hơn 40 năm phát triển, Soliton SecureDesktop đề cao yếu tố an toàn thông tin, tính ổn định và khả năng quản lý giám sát chặt chẽ khi đáp ứng nhu cầu tổ chức cho đội ngũ nhân viên truy cập máy tính tại văn phòng để làm việc từ xa của các doanh nghiệp kể cả với số lượng người sử dụng lớn. Bên cạnh đó, SSD được trang bị bảo mật bằng giao thức SSL/TLS và công nghệ 256bit AES nên có tính bảo mật hơn.

UltraViewer lại không được trang bị các tính năng bảo mật này nên việc truy cập làm việc từ xa sẽ tạo ra các lỗ hổng bảo mật, rất dễ dấn việc các tin tặc tấn công vào mạng nội bộ của công ty để đánh cắp dữ liệu, thông tin mật.

TeamViewer chỉ được trang bị công nghệ 256bit AES nên so với Soliton SecureDesktop về tính năng bảo mật sẽ kém hơn.

Giao diện

TeamViewer và Ultraviewer đều trang bị rất nhiên tính năng, nhiều cửa sổ để truy cập, hỗ trợ người dùng điều này làm người dùng chủ yếu để kết nối làm việc sẽ vô cùng phức tạp. Soliton SecureDesktop với giao diện đơn giản nhưng tinh tế, thân thiện với người dùng, các phím tắt chức năng dễ tìm kiếm. Từ đó giúp người dùng truy cập làm việc một cách nhanh nhất.

Soliton SecureDesktop là sự lựa chọn

Banner Soliton 970x250 7

Qua 4 mục trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra phần mềm phù hợp nhất để giúp doanh nghiệp của bạn làm việc từ xa trong thời đại công nghệ số hiện nay đó chính là Soliton SecureDesktop.

Bạn đã có đầy đủ thông tin để đưa ra lựa chọn sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất, phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của mình? Hãy trải nghiệm ngay phần mềm truy cập làm việc từ xa Soliton SecureDesktop để thấy được những thành công mà phần mềm mang lại cho doanh nghiệp của bạn.