fbpx

Làm việc từ xa với Soliton SecureDesktop

Làm việc từ xa với Soliton SecureDesktop

Làm việc từ xa (tiếng Anh là Telecommuting) có nghĩa là một người sẽ ngồi tại nhà hoặc bất kỳ một nơi nào đó, khác văn phòng làm việc trực tiếp để sử dụng thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại thông minh có kết nối Internet để giao tiếp, giữ liên lạc với đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác, khách hàng của mình.

Hiện nay, với tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ra, chủ đề làm việc từ xa đang được mọi người từ các ban giám đốc, quản lý đến nhân viên đều quan tâm và là chủ đề bàn luận trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Điều này đã cho thấy được nhu cầu cấp thiết của giải pháp làm việc từ xa đến người dùng, nhận thấy nhu cầu này rất nhiều các giải pháp làm việc từ xa đã ra đời có thể kể đến SSD (Soliton SecureDesktop – Giải pháp truy cập làm việc từ xa).

Soliton ScureDesktop là gì?

Soliton SecureDesktop - Giải pháp làm việc từ xa đến từ Nhật Bản
Soliton SecureDesktop – Giải pháp làm việc từ xa đến từ Nhật Bản

Soliton SecureDesktop là giải pháp cho phép nhân viên truy cập sử dụng máy tính tại văn phòng từ xa một cách mượt mà, sử dụng dễ dàng & tiện lợi, không khác gì ngồi tại chính văn phòng làm việc. Đảm bảo tuân thủ mà không phải thay đổi chính sách an ninh & an toàn thông tin của tổ chức.

Giải pháp có thể cài đặt và vận hành trên mọi hệ điều hành như Windows, Mac của các máy tính nội bộ hay iOS, Android, Windows, Mac của các thiết bị cá nhân.

Đặc điểm

Về chi tiết các đặc điểm của Soliton SecureDesktop có thể kể đến như:

  • Thao tác mượt mà, cho phép truyền phát trực tuyến tốc độ cao.
  • Bảo vệ dữ liệu và hệ thống mạng nội bộ của công ty.
  • Sử dụng hạ tầng CNTT hiện có, không cần nâng cấp mua sắm mới.
  • Sử dụng và quản lý đơn giản, không cần VPN.
  • Triển khai nhanh.

Cách cài đặt – Sử dụng

Để cài đặt và sử dụng Soliton SecureDesktop, bạn cần thực hiện các bước sau:

B1: Liên hệ với Luvina cung cấp thông tin để tạo tài khoản.

B2: Luvina sẽ gửi lại bạn cách cài đặt và tài khoản qua email bạn cung cấp.

(Luvina sẽ cung cấp tài khoản của quản trị viên (Admin) đến bạn, nếu bạn đăng ký nhiều người dùng, bạn cần truy cập vào website quản trị và tạo thêm users bạn đăng ký).

B3: Tải chứng chỉ số theo đúng tài khoản bạn đăng ký

B4: Cài đặt phần mềm SSD trên 2 thiết bị (Máy truy cập điều khiển từ xa và máy cần truy cập đến)

B5: Nhập tài khoản, mật khẩu và chứng chỉ số đã được Luvina cung cấp.

Qua 5 bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng SSD để truy cập đến máy tính và sử dụng như thể đang ngồi trước máy tính đó vậy.

Ứng dụng của Soliton SecureDesktop

Ứng dụng của Soliton SecureDesktop
Ứng dụng của Soliton SecureDesktop

Hầu hết tất cả các ngành nghề đều chuyển đổi mô hình làm việc từ xa trong thời gian dịch bệnh cho chính sách giãn cách xã hội nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

Do đó, Soliton SecureDesktop cũng đã ứng dụng được cho rất nhiều các ngành nghề khác nhau như:

Sản xuất, xây dựng, quản lý công trường

Việc thiết kế, kiểm tra các bản vẽ trên các phần mềm chuyên dụng (phần mềm CAD) trên máy tính văn phòng đã được Soliton SecureDesktop xử lý. Bên cạnh đó, tốc độ truyền tải màn hình nhanh và cá nút tắt cho bảng điều khiển giúp bạn vận hành trơn tru các ứng dụng cũng như các phần mềm chuyên dụng như CAD ngay cả trên máy tính bảng hay điện thoại cá nhân.

Bảo hiểm/ Tài chính

Bảo hiểm/ Tài chính khi làm việc từ xa với Soliton SecureDesktop
Bảo hiểm/ Tài chính khi làm việc từ xa với Soliton SecureDesktop

Bạn sẽ có thể kiểm tra thông tin khách hàng và không bao giờ lo lằng về vấn đề rò rỉ thông tin từ thiết bị kết nối của bạn. Và tuyệt vời hơn, Soliton SecureDesktop sẽ đảm bảo vấn đề bảo mật này.

Giáo dục

Truy cập an toàn vào máy tính trong trường học từ nhà mà không cần mang bất cứ bộ lưu trữ hay USB nào cả. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm SSD và đã có thể kết nối sử dụng máy tính tại trường một cách an toàn.

Bệnh viện

Bệnh viện khi làm việc từ xa với Soliton SecureDesktop
Bệnh viện khi làm việc từ xa với Soliton SecureDesktop

Các y bác sĩ cần duyệt hồ sơ y tế điện tử từ xa trên các thiết bị máy tính bảng, cần kiểm tra ảnh CT, kết quả chụp X-quang, kết quả xét nghiệm của bệnh nhân khi đang di chuyển bên ngoài bệnh viện. SSD sẽ giúp bạn, các y bác sĩ sẽ dễ dàng xem và đưa ra các chuẩn đoán một cách nhanh chóng, giúp các bệnh nhân được chăm sóc, điều trị sớm nhất.

Lựa chọn Soliton SecureDesktop

Qua những ứng dụng hết sức thực tiễn từ các ngành nghề quan trọng trong đời sống, có thể thấy làm việc từ xa đã mang lại những tiện ích to lớn và đáp ứng được các nhu cầu của thời đại công nghệ số. Việc lựa chọn một phần mềm phù hợp như Soliton SecureDesktop để áp dụng vào các ngành nghề của bạn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo được nguồn nhân lựa có trình độ từ khắp nơi trên thế giới, tăng tiện ích trong công việc của các nhân viên từ đó giúp đạt được những thành công to lớn.

Hãy trải nghiệm những tiện ích của làm việc từ xa qua Soliton SecureDesktop.